Jul 21, 2012

cuộc biểu tình chống chính phủ lớn nhất được tổ chức tại Nga trong hai thập kỷ.



cuộc biểu tình chống chính phủ lớn nhất được tổ chức tại Nga trong hai thập kỷ.

Các đám đông lên đến 50.000 người HAD ăn cuối tuần qua của cuộc biểu tình chống cuộc bầu cử quốc hội Bị cáo buộc gian lận đầy một hình vuông trực tiếp đối diện với chính phủ Nga thành nhà Đó là độc đoán, và tâm trạng thách thức của nó Cả hai WS và lạc quan.

Không gian tại một phí bảo hiểm WS và người treo cầu, băng ghế và ép đứng trên các đường phố gần đó vào, nghe như là tốt nhất Ngay cả Mặc dù có thể kháng nghị Vì vậy, Big Đó Nó Có phải bất khả thi đối với một số để nghe Chính gì được Được nói.

"Nga không Putin! Nga không Putin" Họ gầm lên cổ của họ tạo dựng Như Họ nhìn thấy và nghe hơi-xây dựng internet blogger chỉ HAD đưa đến giai đoạn mở không khí.

Oleg Kashin, người bị đánh đập một inch trong Các cuộc sống lịch sử viết một cái gì đó năm ngoái các nhà chức trách không thích, Xuất hiện để được mà không sợ hãi như tôi địa chỉ khán giả lịch sử, các cuộc biểu tình chống chính phủ lớn nhất để được tổ chức tại Nga trong hai thập niên.

"Điều đó đã nuôi dưỡng chúng tôi cho dòng cuối cùng 12 năm. Chúng tôi đang bị bệnh của nó là thời gian để phá vỡ sự phá vỡ các chuỗi. Chúng tôi không phải là gia súc, nô lệ. Chúng tôi có một giọng nói và chúng tôi có sức mạnh để có được chính mình nghe. "

HAD Nhiều cuộc biểu tình đối lập Been Trước khi Họ Đã được tham dự kém Thông thường, nhanh chóng và dữ dội phá vỡ bởi các nhà chức trách, và đặt áp lực ít quý trên điện Kremlin.

Rằng Cảnh sát ước tính ít nhất 25,000 người đã biến, trong khi nhà tổ chức tham dự cuộc biểu tình yêu cầu bồi thường WS đẩy 100.000. Các nhà quan sát độc lập đưa ra con số lên đến 50.000.

Yevgeniya Chirikova, Một nhà hoạt động đối lập, những người đã trở thành kẻ thù không đội trời chung nhất của điện Kremlin kể từ khi cô bắt đầu vận động tranh cử chống lại một con đường mới Kremlin hậu thuẫn đã chất thải chôn rừng của địa phương mình.

"Một nước Nga mới sẽ bắt đầu", cô nói. "Đây là những cuộc biểu tình văn minh nhất trên thế giới là không có kính vỡ, không có chai bị hỏng và không đốt cháy ô tô. Chúng tôi chỉ muốn một cuộc bầu cử mới và chúng tôi sẽ nhận được nó."

người đứng đầu Ủy ban bầu cử trung tâm của đất nước là một Putin trung thành ủng hộ những người là kỷ lục Nói đó "Putin là luôn luôn đúng."

Theo dõi, giám sát cuộc bầu cử quốc tế nhìn thấy những thứ khác nhau, nhồi lá phiếu và báo cáo nghiêm trọng cho biết cuộc thi WS đáng kể nghiêng trong thuận lợi cho các "một cầu thủ.

Nguồn:
Telegraph

No comments:

Post a Comment